Chương trình đào tạo chất lượng cao ngành giáo dục Mầm non

Ngày nay, cùng với sự phát triển của kinh tế, chất lượng cuộc sống được nâng cao, các bậc phụ huynh ngày càng quan tâm đến giáo dục con trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời. Bên cạnh đó, người phụ nữ trong xã hội hiện đại bên cạnh các công việc nội trợ, chăm sóc gia đình còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Chính vì những lý do này, các bậc phụ huynh ngày nay có khuynh hướng gửi trẻ đến các nhà trẻ “chất lượng cao” từ rất sớm. Vai trò và thu nhập của thầy cô giáo mầm non vì thế cũng ngày được nâng cao không chỉ tại Việt Nam, mà rất nhiều các Quốc gia khác tại Châu Á, Bắc Mỹ và Úc.
chương trình đào tạo mầm non chất lượng cao
Chương trình đào tạo chất lượng cao ngành giáo dục Mầm non
Riêng tại Úc hiện có 140.000 người là nhân viên nhà trẻ. Trong đó 30% là giáo viên (teacher), nhà quản lý (manager), nhà phối hợp (co-ordinators). Nguồn nhân lực này gia tăng hàng năm từ 70.000 người (1997) lên 105,000 người (2004). Nhân viên nhà trẻ nằm trong 5 ngành nghề có nhu cầu việc làm cao nhất.
Tại Việt Nam có rất nhiều trường từ Trung cấp, Cao Đẳng, Đai học đào tạo chuyên ngành sư phạm mầm non để cung cấp nhân lực cho cả nước. Tuy nhiên, hầu hết các trường chưa thực sự chú trọng tới việc đào tạo Giáo viên mầm non chất lượng cao có khả năng sử dụng Anh văn lưu loát; trong khi đó các trường mầm non chất lượng cao hay trường mầm non quốc tế được thành lập ngày càng nhiều, có nhu cầu tuyển dụng rất nhiều.

Nắm bắt được nhu trên, tự hào là một trong những trường có bề dày lịch sử trong công tác tổ chức đào tạo hệ Cao đẳng mầm non chất lượng cao. Trường Cao đẳng sư phạm Trung Ương là một trong số ít những trường đào tạo mô hình chuyên ngành chất lượng cao cho Hà Nội. Thông qua chương trình Đào tạo chất lượng cao ngành sư phạm Mầm non này, Nhà trường mong muốn không chỉ đem lại cho các em kiến thức chuyên sâu về ngành sư phạm mà còn đảm bảo trình độ Anh Ngữ giao tiếp lưu loát giúp các em sau khi tốt nghiệp có thế tự tin đứng lớp và trợ giảng với mức lương cáo từ $400 đến $600 trong các trường mầm non quốc tế hoặc trường mầm non chất lượng cao tại Việt Nam, đồng thời có cơ hội tham gia học lên cao đẳng, đại học và thực tập nghề nghiệp có hưởng lương và định cư tại Úc hoặc làm việc tại các Quốc gia khác trên Thế giới.
Chương trình đào tạo chất lượng cao ngành giáo dục Mầm non Chương trình đào tạo chất lượng cao ngành giáo dục Mầm non Reviewed by Unknown on 10:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.