Ơn giời!!! Vợ tôi là giáo viên mầm non

    Nếu.. một ngày bạn đang ngồi nhậu nhẹt cùng bạn bè! Tiếng chuông điện thoại reo vang..reng...reng rồi đám bạn quay sang khiêu khích: “Thôi, về nẹ nấu cơm cho sư tử đi kẻo mụ tới đây tấn công thì nguy hiểm vô cùng ”.Bạn sẽ nói gì? Còn tôi sẽ vui vẻ và nói rằng... Vợ tôi là giáo viên mầm non, và trong mắt tôi, cô ấy là một người vợ, người giáo viên tốt nhất trên đời.

giáo viên mầm non
(Giáo viên mầm non luôn tự biết cách chăm sóc con cái và gia đình)
    Người phụ nữ đó! "vợ tôi" đến với tôi như một định mệnh mà phải chăng cuộc sống đã sắp đặt để tôi và cô ấy được gặp nhau. Tôi tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh của một trường ở khu vực Hà Nội còn cô ấy cũng tốt nghiệp trung cấp mầm non của một trường tuyến tỉnh.
    Do nhu cầu về kiến thức cũng như phục vụ cho công tác của tôi, tôi đã quyết định tìm một địa chỉ tin cậy và uy tín để theo học liên thông sư phạm tiếng anh và cũng chính tại đây tôi đã tìm thấy một nửa của mình, cô ấy cũng đến để đăng kí học liên thông sư phạm mầm non. Tôi thực sự đã bị chinh phục bởi sự dịu dàng của cô ấy, phải chăng môi trường sư phạm đã tạo cho nàng nét công dung ngôn hạnh đậm chất con gái Việt Nam.
Khi lấy nhau về nhất là khi gia đình tôi đón thêm một thành viên bé nhỏ của gia đình thì khi ấy tôi lại càng cảm thấy tự hào và hãnh diện rằng mình có vợ là giáo viên mầm non.
    Giữa bộn bề công việc của cuộc sống vợ cũng không phải là siêu nhân nhưng sao vợ làm được nhiều việc quá trong khi chồng chỉ ngồi văn phòng, họp hành, hết giờ làm việc cắp cặp đi về? Khi chồng con còn đang say giấc, vợ đã dậy chuẩn bị nấu đồ ăn sáng thơm lừng và chuẩn bị tất cả mọi thứ cho chồng con từ những thứ nhỏ nhất như chiếc cà vạt của chồng hay bút chì thước kẻ của con.
    Dạo gần đây thông tin về bạo lực học đường rầm rộ quá, tôi lỡ nói thương cho những đứa trẻ kém may mắn gặp phải cô giáo không có tình người.  Cứ tưởng như vậy sẽ khiến nàng tức điên, nào ngờ vợ nói một câu làm tôi tâm phục khẩu phục: “Mình đối xử với mấy đứa nhỏ bằng cái tâm, chúng nó cũng đáp lại bằng cái tình. Đừng nghĩ con nít không hiểu chuyện, chúng nó cảm nhận được hết đấy!”Không phải chỉ riêng với học trò, ngay cả gia đình chồng cũng chưa một lần tìm ra cái cớ để la mắng vợ vì vợ đối nhân xử thế khéo quá, cái tâm vợ tốt với mọi người quá…
    Lấy được vợ giáo viên mầm non, tôi sung sướng biết bao khi đi nhậu với bạn bè chẳng bao giờ phải chịu cảnh bẽ mặt trước đám đông, thỉnh thoảng cuối tuần còn được dẫn bạn về nhà, tận tay vợ nấu những món thơm lừng phục vụ. Thời gian vợ mới sinh, mẹ chồng sợ con dâu vất vả tính thuê người giúp đỡ nhưng vợ cứ gạt đi, muốn tự mình cáng đáng mọi việc. Bản năng là một người mẹ, cộng thêm nghề nghiệp là giáo viên nên tuy mới sinh con đầu lòng nhưng vợ còn chăm con khéo léo hơn cả người đã có mấy con. Bé con năm nay mới 4 tuổi thôi nhưng được mẹ uốn nắn từ nhỏ nên ngoan ngoãn ,hát hay, múa giỏi. Đi nghỉ mát, tiệc tùng hay bất cứ đâu chồng cũng muốn đưa vợ con đi theo. Cái cảm giác được mọi người tấm tắc khen vợ đẹp, con ngoan làm mình thật hãnh diện... Vì vợ tôi là giáo viên mầm non
Ơn giời!!! Vợ tôi là giáo viên mầm non Ơn giời!!! Vợ tôi là giáo viên mầm non       Reviewed by Unknown on 09:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.