Ôm chọn niềm tin để đến với nghề

Ước mơ chọn nghề mầm non

Sư phạm mầm non nghề cao quý trong những nghề trồng người, là bước ngoặc đầu tiên đánh giá sự trưởng thành từ các con, thấy các con khôn lớn từng ngày phần lớn nhờ vào bàn tay của cô giáo mầm non. Nghề giáo dục con người nhưng cũng là nghề rèn luyện cho ta tính kiên nhẫn, cái tâm với nghề vì đã là giáo viên chúng ta “cho nhiều hơn nhận”, đặc biệt là đối với ngành giáo dục mầm non.
Ôm chọn niềm tin để đến với nghề
Ôm chọn niềm tin để đến với nghề mầm non
Việc dạy kiến thức, tuy còn đôi điều cần bàn luận, dù sao thì cũng đã đáp ứng phần nào yêu cầu trang bị kiến thức cho thế hệ trẻ thì chuyện “làm người” lại là “ thất bại toàn diện”  không phải chỉ của giáo dục mà là của toàn hệ thống chính trị. Chính vì vậy vai trò của nghề giáo viên mầm non là cực kì quan trọng, những người hình thành nên những đạo đức ban đầu cho trẻ.Trẻ mầm non những chủ nhân tương lai của đất nước đang cần rất nhiều sự quan tâm hơn nữa của ngành giáo dục. Để trở thành giáo viên mầm non yêu cầu đơn giản nhất cần dạy cho trẻ có bốn kĩ năng cơ bản sau:
+ Kỹ năng làm việc theo nhóm.
+ Kỹ năng cảm nhận.
+ Kỹ năng tự lập (kỹ năng sống đơn lẻ).
+ Kỹ năng giao tiếp.
Đối với mầm non không yêu cầu quá cao về bằng cấp chỉ cần tốt nghiệp trung cấp mầm non cộng với kinh nghiệm nuôi dạy trẻ là bạn có thể giảng dạy tại các trường mầm non công lập trên địa bàn sinh sống. Vì vậy để làm giáo viên mầm non bạn không cần phải đòi hỏi quá cao về bằng cấp chỉ cần yêu nghề yêu trẻ với kinh nghiệm tích luỹ.
Ôm chọn niềm tin để đến với nghề Ôm chọn niềm tin để đến với nghề Reviewed by Unknown on 15:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.