Tiêu chí để liên thông lên Đại học Sư phạm Hà Nội

Mục đích cuối cùng khi học Liên thông Đại học Sư phạm Hà Nội là nâng cao kiến thức và dễ dàng xin việc hoặc để phục vụ tốt hơn trong công tác giảng dạy. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn cơ sở giảng dạy uy tín đảm bảo đủ 3 tiêu chí sau:
Tiêu chí để liên thông lên Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2017
(Tiêu chí để liên thông lên Đại học Sư phạm Hà Nội)

1.Không tuyển dụng giảng viên “vội vàng”

Giáo viên là người trực tiếp truyền đạt kiến thức và khơi dậy, nuôi dưỡng nguồn cảm hứng học cho sinh viên. Đặc biệt, với các học viên Liên thông Sư phạm đều là những người đã có 2,3 năm học trung cấp, cao đẳng nên khi học tiếp lên hệ đào tạo liên thông Đại học sư phạm Hà Nội, giảng viên cần phải là người được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, vững chuyên môn và nhiệt tình mới đủ bản lĩnh để truyền thụ kiến thức và tạo bồi đắp “lỗ hổng” để sinh viên tự tin khi ra môi trường làm việc.

2.Không giảng dạy cưỡi ngựa xem hoa

Học cao đẳng, đại học bất cứ ngành nào hay học Liên thông Sư phạm, mục đích cuối cùng là để có 1 cái nghề, có một cần câu cơm tốt. Chính vì thế, toàn bộ hệ thống kiến thức trên nhà trường Đại học Sư phạm Hà Nội được biên soạn theo đúng chuẩn khung của Bộ giáo dục đưa ra, đồng thời được trình bày khoa học, lô gics, cung cấp nhiều kiến thức chuyên sâu, chứ không trình bày khó hiểu, học thuật. Giảng viên với kinh nghiệm bản thân sẽ đưa ra cách giảng dạy hay,dễ hiểu, nói cặn kẽ từng góc cạnh, chứ không để sinh viên trong tình trạng “cưỡi ngựa xem hoa”, học trên trời,..
Bởi thế, tốt nghiệp Liên thông Đại học Sư Phạm học viên sẽ có một nền tảng kiến thức vững chắc – cơ sở để bạn hoàn thành tốt công việc sau này

3.Không giảng dạy xa rời thực tiễn

Bên cạnh các bài giảng được chuẩn bị kỹ năng, khi tham gia lớp Liên thông Sư Phạm bạn cần phải được cọ xát với môi trường thực tế nhiều để đủ tự tin khi đứng lớp và biết cách giảng dạy sao cho thật hay và thuyết phục.
Để có được nguồn giáo viên chất lượng, không cách nào khác là giảng dạy và học tập phải nghiêm túc
Chính vì thế, với chương trình Liên thông Đại học Sư phạm Hà Nội đã đẩy mạnh các buổi thực hành, thi thuyết giảng, đi thực tế tại các trường,… . Ví dụ sinh viên liên thông Đại học sư phạm ngành mầm non , với hệ thống các trường mầm non thực hành chúng tôi mang đến môi trường học tập trải nghiệm đầy thực tế rất bổ ích cho sinh viên ứng dụng giữa lý thuyết và thực hành.
Đó thực sự là môi trường tốt để bạn không bị ngỡ ngàng khi bước chân vào nghề và làm trọn vẹn nghĩa vụ của mình. Đó là đào tạo lớp lớp học viên ra trường có kiến thức, kỹ năng tốt trong nghề – nền tảng cho quá trình xin việc được dễ dàng hơn, nền tảng để trụ được với nghề sư phạm của sinh viên khi ra trường.
Đảm bảo đầy đủ 3 tiêu chí trên nên đã có rất nhiều thí sinh quan tâm và mong muốn được học Liên thông Sư phạm tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội .
Tiêu chí để liên thông lên Đại học Sư phạm Hà Nội Tiêu chí để liên thông lên Đại học Sư phạm Hà Nội Reviewed by Unknown on 09:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.