Cảm thông, chia sẻ... đó là điều giáo viên mầm non chúng tôi cần

        Là giáo viên mầm non chúng tôi chỉ mong được mọi người hiểu và cảm thông với những khó khăn trong công việc để chúng tôi có thể cống hiến hết sức lực ,trí tuệ của mình cho thế hệ trẻ chủ nhân tương lai của đất nước. 

      Ra khỏi nhà từ sáng sớm tinh mơ cùng đứa con vẫn còn đang ngái ngủ. Không có cơ hội được nấu ăn sáng, chuẩn bị đồ cho chồng đi làm nhưng tôi vẫn có niềm vui là đón được nhiều con trẻ và có người chồng yêu thương, cảm thông với nghề của vợ. Vì anh biết rằng, nghề yêu tôi và tôi cũng yêu nghề.
giáo viên mầm non
Để nụ cười luôn rạng rỡ trên khuôn mặt giáo viên mầm non
     Công việc của giáo viên mầm non từ sáng đến tối, tối về lại tất bật với gia đình và chuẩn bị giáo án cho ngày hôm sau. Nhiều khi chồng tôi cứ trêu đùa nói vui với con " mẹ yêu nghề hơn yêu bố con mình đấy hihi" những câu nói chỉ là đùa vui nhưng cũng để lại trong lòng tôi những suy nghĩ nhất định.
     Tốt nghiệp trung cấp mầm non ra trường tôi cũng đã biết được những khó khăn vất vả mà mình sẽ phải vượt qua. Nhưng tình yêu thương con trẻ đã giúp tôi gác lại hết những suy nghĩ đó để tâm huyết với nghề. Tuy tôi quản lý một lớp hơn 30 trẻ, các con đều rất hiếu động nhưng lại ngoan ngoãn và một phần cũng được ba mẹ các con ủng hộ thông cảm với những khó khăn lên chúng tôi cũng giảm bớt rất nhiều áp lực để chuyên tâm hơn vào công việc của mình.
     
giáo viên mầm non
Giảm bớt áp lực để giáo viên chuyên tâm hơn vào công việc của mình.
     Hãy lắng nghe nhưng chia sẻ cô giáo mầm non tâm huyết với nghề, để thấy được những khó khăn vất vả, tâm tư nguyện vọng của giáo viên mầm non để có cái nhìn cảm thông và chia sẽ với họ.
  
Cảm thông, chia sẻ... đó là điều giáo viên mầm non chúng tôi cần Cảm thông, chia sẻ... đó là điều giáo viên mầm non chúng tôi cần Reviewed by Unknown on 09:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.