Đừng coi chúng tôi là những người trông trẻ

    Bạn là người giáo viên mầm non. Có bao giờ bạn phân vân,  liệu bao nhiêu người ngoài ngành bạn có suy nghĩ chính xác về giáo viên mầm non. Giáo viên mầm non không đơn thuần là “người giữ trẻ” hay chỉ biết múa hát , kể chuyện mà còn là những người định hướng những bước đi đầu tiên cho sự phát triển của trẻ sau này.

     Bạn có biết rằng giáo viên mầm non được đào tạo bài bản trong các trường trung cấp mầm non hay Cao đẳng , Đại học. Họ là những người có kiến thức rộng rãi về nhiều mặt trong xã hội là người có tư cách đạo đức để ươm mầm cho tương lai đất nước.
giáo viên mầm non
Ngoài kiến thức rộng rãi, các cô còn hát hay múa đẹp
    Đa phần mọi người đều nghĩ rằng cấp học mầm non không mấy quan trọng và giá trị của của giáo viên mầm non bị hạ thấp rất nhiều. Nhưng mọi người không thể biết rằng để làm một người giáo viên mầm non cần có kiến thức chuyên môn rất cao và phải khéo léo đa tài. Vì bạn hiểu rằng cấp học mầm non là tiền đề cho sự phát triển của các cấp học tiếp theo.
     Do vậy phải nâng cao trình độ cho giáo viên từ trung cấp mầm non bằng việc tiếp tục học liên thông đại học sư phạm hà nội  hoặc liên thông cao đẳng ngành mầm non để nâng cao trình độ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, phục vụ cho công việc trồng người của mình.
        Nhưng bạn biết đó, bạn không thể dùng nghiệp vụ sư phạm của tiểu học ,trung học cơ sở, và phổ thông trung học để truyền đạt cho trẻ được, bạn phải có những kỹ năng sư phạm cần thiết như  học cách giao tiếp cùng trẻ, chơi cùng trẻ và hiểu được tâm lý để đạt hiệu quả truyền đạt cao nhất cho trẻ.
giáo viên mầm non
Ngoài dạy kiến thức giáo dục các cô còn dạy trẻ những kiến thức về cuộc sống xã hội
       Ngoài việc truyền dạy các kiến thức chuyên môn, trẻ còn được giáo dục những kiến thức về cuộc sống xã hội để các em không phải bỡ ngỡ khi ra đời và tự tin hướng đến những cấp học tiếp theo.
       Hãy quan tâm, tìm hiểu những vất vả của giáo viên mầm non để biết và thể hiện sự tôn trọng để đưa giáo viên mầm non về đúng với vị thế của mình.

    
Đừng coi chúng tôi là những người trông trẻ Đừng coi chúng tôi là những người trông trẻ Reviewed by Unknown on 15:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.